Biến phòng tắm thành thiên đường với thiết bị vệ sinh chính hãng Caesar

Những lúc mệt mỏi với công việc, cuộc sống, bạn chỉ muốn buông xuôi và tận hưởng kỳ nghỉ ở một nơi gọi là “thiên đàng”.  Nhưng thiên đàng ở đâu?


Thực ra thiên đàng không ở đâu xa. thiên đàng có thể ở ngay trong nhà bạn, phòng tắm của bạn, chỉ cần bạn biết cách tạo cho không gian một cảnh sắc độc đáo, thoải mái. Thiết bị vệ sinh Caesar sẽ tương trợ đắc lực cho bạn trong đó.


Thiết bị vệ sinh Caesar biến phòng tắm thành thiên đàng

 
Với bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp Caesar bạn sẽ dễ dàng thiết kế một không gian xanh – sạch – đẹp, không chỉ tạo nên phong cảnh mê hồn mà còn rất hữu dụng trong việc thư giãn, ngơi nghỉ, hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho cả gia đình.  

Trước tiên, bằng sự kết hợp hài hòa của các thiết bị vệ sinh Caesar gồm: Bồn tắm Caesar sở hữu những đường cong mềm mại sang trong, bồn cẩu Caesar hiện đại với tính thẩm mỹ cao và tủ chậu Caesar phong cách độc đáo, sẽ cho bạn một không gian mở mẻ, nhẹ nhàng như bước vào một phòng tắm thiên đường hay một spa quý tộc.

Cùng với việc phối hợp các thiết bị vệ sinh Caesar đồng bộ với nhau bạn cũng hãy trang hoàng cho phòng tắm bằng các loại cây xanh, để không gian trải qua đương đại hòa hợp với tự nhiên trong sạch. Việc bố trí cây xanh trong phòng tắm còn tạo nên cảnh quan hài hòa giúp bạn tĩnh tâm, thanh thoát hơn, giảm stress, căng thẳng mỏi mệt. Thêm một vài giỏ hoa thơm tự nhiên hoặc tinh dầu thơm sẽ tạo nên sự hấp dẫn hơn cho căn phòng.

Một điều đặc biệt quan yếu khi tuyển lựa và bố trí các thiết bị vệ sinh Caesar với nhau đó là chọn lựa kích cỡ sao cho hiệp với không gian thiết kế. rút cục bạn có thể điểm tô cũng như tạo cho căn phòng sự tiện nghi gọn gàng bằng những phụ kiện bán kèm như: Vòi sen Caesar, giá treo, gương, tủ cabinet Caesar,…

Dưới đây là một số ý tưởng phòng tắm đẹp bạn có thể tham khảo:


Phòng tắm với không gian đương đại, tiện nghi thoải mái 


Phòng tắm phối hợp với khung cảnh thiên nhiên hài hòa


Phòng tắm nhỏ riêng tây và lãng mạn 


Phòng tắm theo phong cách quý tộc, trải qua thứ hạng



Trên đây là một vài concept phòng tắm bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn tìm được một mẫu phòng tắm hài lòng và sớm hoàn thiện thiên đường của mình.

Để được tư vấn chọn lựa các thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng bạn có thể  gọi đến Hotline: 024.37480028 - 024.7558857 hoặc tham khảo trực tiếp tại Showroom: SEABIG – 391 – Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội.

Nguồn: Biến phòng tắm thành thiên đường với thiết bị vệ sinh Caesar

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »