3 mẫu sen chậu bếp Caesar không thể bỏ qua nếu muốn có không gian phòng bếp đẹp

Một phòng bếp đẹp, hiện đại, đầy đủ tiện nghi là ước ao của bất kì người nội trợ nào. Một không gian phòng bếp đẹp và tiện nghi sẽ giúp cho công việc đun nấu trở thành nhanh chóng, nhẹ nhàng và vui vẻ hơn nhờ đó người nấu cũng sẽ được truyền cảm hứng và tạo ra được những món ăn hấp dẫn hơn. Một căn bếp đẹp và tiện nghi kiên cố chẳng thể bỏ qua những thiết bị nội thất quan trọng như sen vòi chậu.

3 mẫu sen vòi Caesar dành cho chậu bếp dưới đây là gợi ý lý tưởng cho không gian phòng bếp đương đại mà bạn vững chắc không nên bỏ qua:  

Sen vòi Caesar K695C

 Vòi bếp K695C là sản phẩm sen vòi Caesar cao cấp tích hợp 2 chế độ nước nong – lạnh. Sản phẩm với thiết kế đơn giản mềm mại, mang lại sự tinh tế, đương đại cho không gian phòng bếp. Lớp mạ niken – crom giúp sản phẩm chống rỉ sét, chống ăn mòn, theo thời gian vẫn đảm bảo độ sáng bóng như mới. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là rất dễ lắp đặt, vệ sinh, bảo dưỡng.

Sen vòi Caesar K745C


Là loại vòi bếp dành cho chậu rửa bát tích hợp hai chế độ nước nóng và lạnh, tiện nghi cho người sử dụng. Sản phẩm được sinh sản bởi công nghệ tiên tiến và đương đại của Đài Loan.  Lớp phủ Niken – Crom giúp sen vòi Caesar K745C luôn giữ được độ sáng bóng, bền đẹp và dễ lau chùi. Vòi được thiết kế đương đại, qua, cổ vò có trục xoay dễ dang điều khiển. Cần gạt lên xuống mạ nike dồng bộ tạo sự trải qua cho chậu bếp.

Sen vòi Caesar K685C


 Một sản phẩm đáng để ý khác đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar là sen vòi chậu Caesar K685C. Thiết kế dạng vuông kiên cố kết hợp với những điểm gấp khúc cong mềm mại, tạo nênvẻ đẹp hiện đại, cá tính cho không gian phòng bếp. Vòi chậu cao cấp tích hợp hai chế độ nước nóng – lạnh tiện nghi  phụ vụ nhu cầu và đòi hỏi ngày càng cao của người dùng. Cũng như nhiều sản phẩm sen vòi cao cấp khác của hãng, K685C cũng được mạ Niken – Crome tạo nên vẻ đẹp vững bền.

Đặc điểm chung của hồ hết các loại sen vòi Caesar là đều có áp lực nước mạnh, thiết kế hiệp với không gian phòng bếp hiện đại. Sản phẩm được bảo hành dài hạn theo quy định của hãng.

Nguồn: http://thietbivesinhcaesar.vn/2/3-mau-sen-voi-bep-caesar-khong-the-bo-qua-neu-muon-co-phong-bep-dep-6558.aspx

Share this

Related Posts

Latest
Previous
Next Post »