Công nghệ HYPERKILAMIC của bệt vệ sinh Caesar có gì khác biệt

Công nghệ HYPERKILAMIC hay còn gọi là công nghệ sứ vệ sinh kháng khuẩn. Đây là một trong những công nghệ sinh sản cao được ứng dụng cho thiết bị vệ sinh Caesar. Với công nghệ này các sản phẩm sứ vệ sinh Caesar như: bồn cầu Caesar, bồn tắm Caesar, chậu rửa lavabo Caesar,… luôn có bề mặt trơn, sáng bóng ngăn ngừa cấc vết bẩn hạn chế sự nảy sinh và phát triển của vi khuẩn.

Sở dĩ công nghệ HYPERKILAMIC mang lại nhữ lợi ích thần kì như vậy là nhờ thành phần kim khí Bạc (Ag+) trên bề mặt sứ và thành phần Zircon trong chất mem.

 
Bạc có đặc tính kháng khuẩn cao, giúp ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc nảy sinh và phát triển nhờ đó bề mặt sứ được sạch và sáng hơn.

Thành phần Zircom với các hạt nhỏ trong suốt trong men sứ, để làm bề mặt sứ trơn nhẵn trước đây người ta thường loại bỏ thành phần này. Tuy nhiên, việc loại bỏ thành phần này lại là căn nguyên khiến sản phẩm sứ dễ bị biến đổi màu sắc sau một thời gian sử dụng,  các cấu trúc tinh thể bị biến dạng và làm sản phẩm kém bền hơn.

Với công nghệ HYPERKILAMIC các hạt Zircon vẫn được giữ lại mà bề mặt sứ vẫn bảo đảm siêu mịn nên vi khuẩn khó rất khó bám lại, sản phẩm có thể giữ được độ sáng bóng và bền đẹp lâu hơn.

hiện, nhu cầu và đề nghị của người tiêu dùng ngày một cao, việc sở hữu bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp với những công nghệ hiện đại và tiện nghi là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó, ​công nghệ HYPERKILAMIC được coi là một vận dụng công nghệ Xanh, phù hợp với xu thế phát triển của xã hội giờ.


 

Với xu thế phát triển của từng lớp, sở hữu những sản phẩm gần gụi với tự nhiên, cộng thêm thiết kế độc đáo, tính năng vượt trội, bồn cầu Caesar sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiệt nhất.

Và nếu bạn đang có ý định chọn mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp, bồn cầu Caesar, sen vòi Caesar, bồn tắm Caesar, chậu rửa lavabo Caesar,.. thì Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG (391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội) là một cơ sở bạn chẳng thể bỏ qua. Để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm và giá bạn có thể liên can ngay: Hotline 0962 917 744 - Tổng đài bán hàng : 1900 636 798 để nhận được sự tương trợ từ nhân viên bán hàng.

Nguồn: Công nghệ HYPERKILAMIC của bồn cầu Caesar có gì nổi trội

 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »